Triết lí mới cho thực hành giáo dục hiện đại?

Cá nhân và tương tác hơn là quy trình và công cụ;

Khả năng tự học hơn là điểm số và bằng cấp;

Cộng tác đa phương hơn là tuân thủ khế ước;

Phản hồi với thay đổi hơn là tuân thủ kế hoạch.

Trong khi các điều bên phải vẫn còn nguyên giá trị, chúng tôi ưu tiên hơn cho các điểm ở bên trái.

***

In English:

Individuals and interactions over processes and tools;

Ability of self-directed learning over measurement and certification;

Stakeholder collaboration over constant contract;

Responding to change over following a plan.

That is, while there is value in the items on the right, we value the items on the left more.

1 Comment

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s